BẬT MÍ ĐỊA CHỈ HỌC CHĂM SÓC DA UY TÍN TẠI HÀ NỘI?

Nội dung

Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng, ngành thẩm mỹ đòi hỏi phải có nguồn nhân lực chất lượng cao, từ đó mở ra cơ hội nghề nghiệp, thu nhập và thăng tiến hấp dẫn. Chính vì thế, không ít người lựa chọn theo học chăm sóc da để tự mở spa kinh doanh riêng hoặc trở thành kỹ thuật viên spa – chăm sóc da chuyên nghiệp với mức thu nhập ổn định.

Học chăm sóc da là gì?

 

Kỹ thuật viên chăm sóc da là người trực tiếp thực hiện các kỹ thuật chăm sóc da từ cơ bản tới nâng cao, tác động lên làn da của khách hàng với sự hỗ trợ của máy móc, công nghệ hiện đại, nhằm xử lý những khuyết điểm trên da như sẹo, mụn, thâm, tàn nhang, nám da…

Xu hướng làm đẹp thay đổi liên tục, đòi hỏi chuyên viên chăm sóc da phải nhạy bén, ham học hỏi, chịu khó để đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. 

Để theo đuổi nghề chuyên viên spa chăm sóc da, bạn cần theo học các khóa đào tạo spachăm sóc da chuyên nghiệp từ cơ bản tới nâng cao. 

hoc nghe spa 3

Học chăm sóc da liên quan tới điều trị khắc phục các vấn đề trên da mặt 

Những điều cần chuẩn bị trước khi học chăm sóc da

Lựa chọn khóa học chăm sóc da phù hợp

Nghề spa bao hàm nhiều chuyên môn và dịch vụ khác nhau trong đó có học chăm sóc da nên trước khi tham gia một khóa đào tạo spa bạn cần tìm hiểu sâu và lựa chọn khóa học phù hợp với nhu cầu, có các khóa từ cơ bản đến nâng cao. 

Chuẩn bị tài chính đầy đủ

Học phí phải chi trả cho khóa học đào tạo spa sẽ là khoản “đầu tư” sáng giá và không uổng phí cho nghề nghiệp của bạn. 

Học phí học chăm sóc da là bao nhiêu sẽ tùy thuộc vào từng trung tâm giảng dạy, nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng, hiện nay các trung tâm, học viện đào tạo sẽ có thêm hình thức trả góp học phí với lãi suất thấp hoặc lãi suất 0% giúp học viên bớt gánh nặng tài chính. 

học chăm sóc da

Học phí khi học chăm sóc da sẽ khác nhau tùy theo từng trung tâm dạy nghề

Chọn theo học chăm sóc da ở địa chỉ đào tạo uy tín

Không khó để tìm kiếm một khóa học nghề chăm sóc da, tuy nhiên giữa vô vàn các cơ sở đào tạo spa mọc lên như nấm, nếu bạn không tỉnh táo, tìm hiểu kỹ sẽ dễ bị mắc lừa, mất tiền theo học một khóa học kém chất lượng. 

Để lựa chọn địa chỉ dạy chăm sóc da chuyên nghiệp, bạn cần lưu ý:

  • Hãy đến trực tiếp cơ sở đào tạo spa để quan sát và tìm hiểu thêm thông tin thực tế về quy mô, chương trình học, trang thiết bị và giáo viên. Đừng chỉ đọc duy nhất thông tin quảng cáo trên mạng bởi có thể những hình ảnh này không có thật. 
  • Tìm hiểu thật kỹ về giáo viên giảng dạy ở trung tâm bạn muốn theo học chăm sóc da để xem trình độ và kinh nghiệm của họ trong lĩnh vực spa có tốt không. Theo học giáo viên là những bác sĩ, chuyên gia đầu ngành có kinh nghiệm sẽ giúp bạn có thêm nhiều kỹ năng và bài học quý giá. 

trung tam day nghe sapa 1

Khi lựa chọn địa chỉ theo học chăm sóc da cần chú ý các yếu tố như cơ sở vật chất, giáo viên giảng dạy, lộ trình khóa học

Ưu tiên chọn khóa học chăm sóc da chuyên nghiệp trọn gói

Chăm sóc da là một dịch vụ riêng nằm trong nghề spa nhưng có liên quan đến các dịch vụ khác để bổ trợ cho nhau. Chính vì vậy, bạn đừng mất thời gian để học các khóa cơ bản nhỏ lẻ mà hãy chọn cho mình một khóa học chăm sóc da chuyên nghiệp trọn gói để bảo đảm nhận đủ lượng kiến thức cần thiết, được cấp chứng chỉ hành nghề, tiết kiệm chi phí tối đa và có cơ hội việc làm tốt hơn. 

Xem thêm: Khóa học điều trị mụn tại Amy Spa

  • Học viện Đào tạo Thẩm mỹ AMY – Địa chỉ học chăm sóc da chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế

Khi muốn tìm kiếm địa chỉ đào tạo nghề spa chuyên nghiệp, các khóa học chăm sóc da chuyên sâu thì Học viện Đào tạo Thẩm mỹ AMY chính là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

AMY đào tạo đa dạng các khóa học khác nhau như Kỹ thuật viên spa cơ bản, Kỹ thuật viên spa chuyên nghiệp, Kỹ thuật viên spa cao cấp, Phác đồ điều trị & chăm sóc da bằng dược mỹ phẩm…đáp ứng nhu cầu học viên. 

khoa hoc duong sinh dong y 1

Học viện Đào tạo Thẩm mỹ AMY đào tạo và cấp chứng chỉ nghề spa uy tín hàng đầu tại Hà Nội

Khi đăng ký các khóa học đào tạo spa tại AMY Beauty Academy, bạn sẽ được hưởng trọn 10 lợi ích như sau:

1️⃣ Học phí TRẢ GÓP lãi suất 0% – Nhập học ngay chỉ với 2 TRIỆU ĐỒNG, không lo gánh nặng chi phí 

2️⃣ 100% có VIỆC LÀM NGAY tại các cơ sở SPA,TMV uy tín liên kết hợp tác cùng AMY

3️⃣ Chuyển giao mô hình KHỞI NGHIỆP kinh doanh SPA bài bản với chi phí đầu tư cực Thấp

4️⃣ ĐẶC BIỆT: Miễn phí tham gia lớp học “SPA YOUR LIFE” do CEO Đỗ Hoài My trực tiếp đào tạo định hướng tư duy, làm chủ cuộc đời

5️⃣ AMY là đơn vị được Sở Lao động TB&XH cấp phép đào tạo chính thống và được Nhà nước công nhận

6️⃣ Đội ngũ Bác sĩ và Giảng viên trên 10 năm kinh nghiệm trực tiếp đào tạo 1 KÈM 1, vô cùng tận tâm, sát sao theo dõi từng học viên cho đến khi thành thạo. 

7️⃣ 80% được thực hành trên mẫu thật – Cơ sở vật chất, máy móc thiết bị hiện đại 

8️⃣ Chương trình Đào tạo SPA theo công nghệ Hàn Quốc, Đào tạo Phun Xăm theo công nghệ Châu Âu và Đào tạo Dưỡng Sinh Đông Y chuẩn Y Học Cổ truyền Việt Nam

9️⃣ Miễn phí chỗ ở KÝ TÚC XÁ an toàn và đầy đủ tiện nghi với nhiều góc sống ảo

🔟 Toàn bộ học viên tốt nghiệp được CẤP CHỨNG CHỈ của Sở lao động TB&XH có giá trị pháp lý hành nghề và mở SPA trên toàn quốc

Trên đây là những thông tin cơ bản liên quan tới học chăm sóc da do AMY Beauty Academy cung cấp. Hy vọng rằng bạn đã lựa chọn cho mình được địa chỉ học spa chăm sóc da uy tín để theo đuổi nghề spa thành công.

Thông tin liên hệ: Học viện Đào tạo Thẩm mỹ Amy – Amy Beauty Academy

Địa chỉ: Số 5 Ngõ 55 Huỳnh Thúc Kháng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/hocvienthammyamy

Website: https://amybeauty.edu.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCA12zi2yt5XxczjS9auXNhA/featured

Hotline: 0865.599.885

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin

Bài Viết Liên Quan

KHÓA HỌC TẠI AMY

VỀ AMY BEAUTY ACADEMY

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Scroll to Top